LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN TẠI CHI BỘ THÔN NẬM SƯU - XÃ BẢN PHIỆT.
Lượt xem: 66
 
Chiều ngày 31/12/2023, chi bộ thôn Nậm Sưu - Đảng bộ xã Bản Phiệt đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho 01 quần chúng ưu tú là Đặng Đình Ngọc - Hội viên nông dân thôn Nậm Sưu. Tham dự buổi lễ có đồng chí UV BCH Đảng bộ phụ trách Chi bộ và các đồng chí Đảng viên của Chi bộ.
Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2021 của Ban Chấp hành Trung ương. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Hoàng Khái Lìn - Bí thư Chi bộ, trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Đặng Đình Ngọc sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Khái Lìn - Bí thư chi bộ đã giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên Đặng Đình Ngọc. Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung thêm cho Chi bộ đội ngũ đảng viên trẻ, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với chi bộ./.
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1