Đảng ủy xã Bản Phiệt tổ chức trao tặng huy hiệu Đảng đợt 03/02/2024
Lượt xem: 82
      Chiều ngày 31/1/2024, Đảng bộ xã Bản Phiệt tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên đợt 3/2/2024. Dự lễ trao huy hiệu Đảng có đồng chí Phàn Xuân Tiến - HUV, Bí thư Đảng ủy; các đồng chí trong BTV, BCH Đảng bộ xã; các nghành đoàn thể xã; các đồng chí trong Ban chi ủy chi bộ thôn Bản Quẩn và các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng. Đợt 3/2/2024 có 2 đảng viên được tặng huy hiệu Đảng. Đồng chí Vũ Hồng Tuân – đảng viên chi bộ thôn Bản Quẩn được nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; đồng chí Nguyễn Đình Phụng - đảng viên chi bộ thôn Bản Quẩn được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.
      Phát biểu tại lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Phàn Xuân Tiến - HUV, Bí thư Đảng ủy ghi nhận, biểu dương công lao đóng góp của các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng. Đồng chí Bí thư Đảng ủy mong muốn các đảng viên luôn là tấm gương cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân về nghị lực vượt khó, suy nghĩ tích cực, tư tưởng trong sáng, chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, sống và làm việc theo pháp luật; đồng thời đề nghị địa phương cùng với gia đình chăm lo sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần để các đảng viên sống vui, khỏe, hạnh phúc.
Thay mặt các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đảng đợt này, đồng chí Nguyễn Đình Phụng là đảng viên sinh hoạt tại chi bộ thôn Bản Quẩn nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đã bày tỏ niềm vinh dự tự hào khi được Đảng ghi nhận, đồng thời hứa sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ công sức vào sự nghiệp chung của Đảng, luôn nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu, rèn luyện, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của Đảng giao phó, suốt đời trung thành với Đảng xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng và nhân dân./.
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1