CĐCS xã Bản Phiệt tổ chức gặp mặt dâu, rể nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 ( 8/3/1910 – 8/3/2024)
Lượt xem: 51

 

      Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng uỷ xã, ngày 04/3/2024, Công đoàn xã Bản Phiệt phối hợp với UBND xã tổ chức toạ đàm, gặp mặt dâu rể nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024).

    Chiều ngày 4/3/2024, tại Hội trường UBND xã Bản Phiệt, Công đoàn cơ sở xã Bản Phiệt tổ chức buổi toạ đàm gặp mặt dâu, rể nhân dịp kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

    Dự buổi tọa đàm gặp mặt có đồng chí Phàn Xuân Tiến – HUV -Bí thư Đảng ủy xã; Đồng chí Lê Thị Gấm - PBT TT Đảng ủy- CT.HĐND xã; Đồng chí Nguyễn Anh Tú - Chủ tịch UBND xã;  các đồng chí đoàn viên công đoàn và các anh chị là dâu rể của đoàn viên công đoàn, người lao động trong cơ quan

      Tại buổi gặp mặt đã ôn lại lịch sử, truyền thống Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), đặc biệt là truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam anh hùng, bất khuất, tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang. Đồng thời khái quát tình hình hoạt động của Ban nữ công và hoạt động nữ công trong thời gian qua.

     Về dự buổi gặp mặt các đại biểu dâu, rể và đoàn viên công đoàn cơ quan bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi về dự gặp mặt, giao lưu và tâm tư, tình cảm toàn tâm, toàn ý xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, tiến bộ là chỗ dựa vững chắc cho vợ, chồng yên tâm công tác, lao động và học tập tốt.

   Phát biểu tại buổi gặp mặt Đồng chí Phàn Xuân Tiến HUV - Bí thư đảng ủy xã đã dành những tình cảm chân thành và lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến chị, em phụ nữ và đánh giá cao hoạt động ý nghĩa này của Công đoàn xã  để chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các đại biểu là dâu, rể của đoàn viên công đoàn, người lao động trong cơ quan tiếp tục quan tâm, tạo mọi điều kiện cho vợ, cho chồng lao động, công tác, học tập. Đặc biệt, đối với các đại biểu là Nữ, tiếp tục phát huy vị trí, vai trò, chức năng của người phụ nữ, là người vợ thủy chung, đảm đang, người mẹ hiền thảo. Tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước và phong trào “Giỏi việc nước- Đảm việc nhà”, xây dựng cơ quan, đơn vị phát triển. Tích cực phát huy phẩm chất tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ đổi mới đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa của công đoàn nhằm góp phần tạo sự đoàn kết thống nhất trong đoàn viên công đoàn, tạo sự phấn khởi cho chị em trong đời sống tinh thần và trong quá trình lao động, làm việc và phấn đấu.

t/g: Đăng Quảng công chức -vh
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1