Xã Bản Phiệt tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ
Lượt xem: 35

   Được sự nhất trí của Thường trực Đảng ủy, UBND xã Bản Phiệt long trọng tổ chức gặp mặt, động viên thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2024. Dự hội nghị có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, TT HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ xã; các ban ngành đoàn thể; các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng thôn có thanh niên nhập ngũ năm 2024; các ông (bà) đại diện hộ gia đình có con, em nhập ngũ cùng các thanh niên đủ tiêu chuẩn thực hiện NVQS và tham gia công an nhân dân năm 2024.

  Năm 2024, xã Bản Phiệt được giao chỉ tiêu giao 11 tuyển chọn được 11 phát Lệnh nhập ngũ 6 ( trong đó 5 chính thức và 2 dự bị). Do làm tốt công tác chuẩn bị nguồn và làm tốt công tác tuyên truyền nên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã đã hoàn thành chỉ tiêu tuyển chọn thanh niên thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân. Điều đáng ghi nhận.

 
anh tin bai

Đ/c Nguyễn Anh Tú – CT.UBND xã ủy phát biểu động viên các Tân binh

   Trong không khí phấn khởi, ấm áp của buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo xã, đồng chí Nguyễn Anh Tú – CT.UBND xã đã phát biểu động viên các Tân binh, đồng thời nhấn mạnh: Trong những năm qua, xã Bản Phiệt luôn làm tốt trong việc thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ với chỉ tiêu và chất lượng hàng năm luôn được đảm bảo. Phát huy truyền thống của địa phương, đại diện lãnh đạo phường mong muốn các tân binh sau khi lên đường nhập ngũ về các đơn vị cần tích cực học tập, rèn luyện, cố gắng khắc phục mọi khó khăn, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.Đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng: Các thanh niên sẽ giữ vững và phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, của địa phương, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của người chiến sĩ Quân đội Nhân dân và Công an nhân dân Việt Nam: “Trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

 
anh tin bai

Đ/c Nguyễn Hoàng Phong, thôn Làng Chung - đại diện các tân bình bày tỏ cảm xúc tại buổi gặp mặt

    Đại diện các thanh niên nhập ngũ, tân binh Nguyễn Hoàng Phong, thôn Làng Chung đã bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương và hứa sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian quân ngũ. Tân binh xã Bản Phiệt sẽ vững bước tiếp nối để viết tiếp những trang sử hào hùng,  kế thừa truyền thống của thế hệ cha anh phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, nhân dân giao cho, xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”.

Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1