Đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trong dịp Tết Nguyên đán ​
Lượt xem: 180

    Để chủ động phòng chống cháy nổ dịp Tết nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024, công an xã Bản Phiệt  đã chủ động tăng cường công tác kiểm tra, hướng dẫn các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC), kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về an toàn PCCC. 

anh tin bai

Cán bộ Công an xã tuyên truyền về phòng cháy chữa cháy dịp Tết

    Xác định dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, lưu lượng người dân, học sinh, sinh viên trở về địa phương gia tăng, nhu cầu tiêu thụ hàng hoá trong dịp Tết và lễ hội Xuân năm 2024 tăng cao; mức tiêu thụ điện năng tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, hộ gia đình tăng đột biến; trong điều kiện thời tiết, khí hậu hanh khô nguy cơ cháy, nổ cao hơn... Để chủ động bảo đảm an toàn PCCC và CNCH, đặc biệt dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Công an xã Bản Phiệt đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền tuyên truyền, hướng dẫn người dân phòng ngừa cháy, nổ trong dịp tết nguyên đán.

    Để làm tốt công tác Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, trong dịp tết nguyên đán Công an xã. Tham mưu cho UBND xã thành lập tổ kiểm tra phòng cháy chữa cháy. Vào những ngày cận tết, người người nhà nhà đang hân hoan không khí đón xuân mới, thì những cán bộ chiến sỹ công an xã đã đi từng nóc nhà,các phiên chợ ngày tết để tuyên truyền, hướng dẫn người dân các biện pháp phòng cháy, chữa cháy nhất là sử dụng điện, gas, hóa chất, sử dụng lửa trong đó chú ý hoạt động sưởi ấm mùa đông, sấy hàng hóa, thắp hương thờ cúng, đốt vàng mã,...

    Không dừng lại ở đó, lực lượng công an xã cũng tích cực tham mưu với cấp ủy, chính quyền bảo đảm trật tự an toàn giao thông trước, trong và sau tết nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024.

anh tin bai

Cán bộ Công an xã tuần tra đảm bảo ATGT dịp Tết

    Cháy nổ có thể xuất hiện mọi lúc, mọi nơi và thường để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Vì thế ngoài lực lượng chức năng, trách nhiệm của chính quyền địa phương, cơ quan, đoàn thể và mỗi công dân trong phòng cháy và chữa cháy là rất quan trọng góp phần nâng cao phong trào toàn dân PCCC có hiệu quả cao, trước mắt là đảm bảo công tác an toàn PCCC trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, đảm bảo an toàn PCCC năm 2024, đẩy lùi cháy, nổ trên địa bàn./.

 

Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1