Xã Bản Phiệt tổ chức Lễ viếng đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc thống nhất đất nước
Lượt xem: 171

      Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, trân trọng và ghi ơn sự hy sinh to lớn của các bậc tiền nhân đã có công dựng nước, các thế hệ cha anh đi trước đã hy sinh anh dũng vì độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Sáng ngày 06/2/2024, Đảng ủy – HĐND – UBND - UBMTTQVN cùng toàn thể cán bộ, công chức,hội cựu chiến binh, trạm biên phòng km 6 Bản Quẩn đã long trọng tổ chức Lễ viếng các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, tại Đài tưởng niệm xã Bản Phiệt.

     Tại Lễ viếngĐoàn viếng đài đã trang nghiêm dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các bậc tiền nhân, các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Tiến hành nghi thức dâng hương tại Đài tưởng niệm.

       Lễ viếng đài, dâng hương mang ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân sâu sắc và đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các bậc tiền nhân, các anh hùng liệt sĩ, đồng bào và đồng chí đã anh dũng hy sinh vì độc lập dân tộc cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Qua đó, tiếp tục giáo dục đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, bồi đắp lòng tự hào, ý thức tự lực tự cường, tự tôn dân tộc, ý chí cách mạng cho thế hệ trẻ xã nhà./.

 

Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1