trường Tiểu học xã Bản Phiệt tổ chức Tiết sinh hoạt dưới cờ với chủ đề “Mừng Đảng, mừng xuân” đồng thời gặp mặt biểu dương, khen thưởng các đồng chí giáo viên, các em học sinh đạt giải cao trong Hội thi và giao lưu cấp Tỉnh năm học 2023- 2024.
Lượt xem: 113
Sáng ngày 22/01/2024 trường Tiểu học xã Bản Phiệt tổ chức Tiết sinh hoạt dưới cờ với chủ đề “Mừng Đảng, mừng xuân” đồng thời gặp mặt biểu dương, khen thưởng các đồng chí giáo viên, các em học sinh đạt giải cao trong Hội thi và giao lưu cấp Tỉnh năm học 2023- 2024. Đến dự, động viên và chúc mừng thầy, trò nhà trường có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ-HĐND-UBND xã Bản Phiệt, các bác đại diện hội Cha mẹ học sinh, cùng toàn thể các thầy cô giáo, các em học sinh của trường.
Tiết học diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi. Cô học trò nhỏ xinh xắn Ngọc Hường - lớp 1A1 đại diện cho lớp trực tuần báo cáo kết quả đạt được của Liên Đội trong tuần vừa qua. BGH nhà trường đã biểu dương kết quả đạt được của các em và giao nhiệm vụ cho các lớp phát huy hơn nữa ở tuần học tiếp theo.
Nhằm ghi nhận biểu dương, khen thưởng giáo viên, học sinh đạt giải cao trong Hội thi và giao lưu cấp tỉnh. Nhà trường đã tổ chức gặp mặt, biểu dương khen thưởng 02 đồng chí giáo viên và 05 học sinh đạt giải cao trong đợt vừa qua. Nhà trường rất vui mừng, phấn khởi khi các cô giáo và học sinh đã nỗ lực cố gắng để giành được kết quả đáng khích lệ cho nhà trường. Tiêu biểu cô giáo Vũ Thị Loan, đạt giải Nhì với Hội thi “ Tiết đọc thư viện” cấp tỉnh, cô Trần Phương Thúy đã xuất sắc giành giải Nhất “Giao lưu giáo dục kĩ năng tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học” cấp tỉnh và tiếp tục tham gia giao lưu cấp Quốc gia vào tháng 3/2024. Tiêu biểu các em Phàn Thanh Trúc - lớp 4a2, em Nguyễn Hoàng Bảo Nam - lớp 4A3, em Nguyễn Thanh Hà - lớp 3A1, em Nguyễn Mai Chi - lớp 4A1, em Lù Ánh Dương - Lớp 4A2 cùng với 5 em học sinh của trường TH xã Bản Cầm đã xuất sắc dành giải Nhất - Phần thi vẽ tranh; giải Nhất - phần thi Năng khiếu; giải Nhì- phần thi kiến thức.
Tới dự buổi gặp mặt Đc Phàn Xuân Tiến - Bí thư Đảng uỷ xã đã phát biểu chia vui, chúc mừng, động viên, khích lệ thầy cô và học sinh tiếp tục cố gắng, tâm huyết để chất lượng giáo dục xã nhà ngày được nâng lên.
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1