Trường Tiểu học xã Bản Phiệt vui mừng tổ chức “Ngày hội học sinh” Lần thứ II năm 2024 và hưởng ứng ngày sách Việt Nam lần thứ III năm 2024
Lượt xem: 51
Trong không khí tưng bừng của những ngày tháng 4 lịch sử. Có thể nói, Ngày hội dành cho học sinh Tiểu học là ngày hội góp phần tạo nên một sân chơi thân thiện, bổ ích, để các em học sinh được trải nghiệm, được thử sức nhằm hình thành và phát triển về năng lực phẩm chất cũng như giáo dục các em kỹ năng sống, phát huy năng lực, sở trường trong học tập và tham gia các hoạt động tập thể; đồng thời nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh. Đây cũng là dịp học sinh được tạo cơ hội để thể hiện tính sáng tạo của mình và trau dồi kĩ năng qua từng hoạt động. Từ đó giúp các em hình thành và phát triển phẩm chất tốt như: linh hoạt, cẩn thận, lòng kiên trì, năng khiếu thẩm mĩ, óc sáng tạo, để các em biết quý trọng và giữ gìn truyền thống của dân tộc và phát huy vai trò mẫu mực, nâng cao uy tín và trách nhiệm của thầy cô giáo đồng thời góp phần tăng cường sự phối hợp, sự quan tâm của các bậc phụ huynh, các tổ chức xã hội đối với công tác giáo dục.
Đến dự với ngày hội, nhà trường rất vui được đón đồng chí Nguyễn Quốc Lâm - Phó Chủ tịch HĐND xã, đc Lê Vũ Hà - Phó Chủ tịch UBND xã Bản Phiệt, các bậc cha mẹ học sinh đến dự và cùng tham gia sôi nổi vào các hoạt động. Để góp phần chung tay vào việc hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa Việt Nam nhà trường đã tổ chức chuỗi các hoạt động về đọc sách, tìm hiểu về sách truyện, tổ chức các trò chơi dân gian nhằm thu hút các em học sinh. Cũng tại ngày hội, nhà trường đã quyên góp ủng hộ từ quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh, thầy cô giáo và học sinh được 52 quyển truyện; 4 cuốn Sách tham khảo; 74 cuốn sách giáo khoa.
Ngày hội diễn ra sôi nổi và thành công, đã thu hút được sự đồng tình và tham gia của đông đảo đại biểu, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng phụ huynh học sinh. Nội dung chất lượng thiết thực, tạo không khí vui tươi bổ ích trong nhà trường. Ngày hội sách thực sự là ngày hội của tri thức, là một nét đẹp văn hoá trong trường học.
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1