Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ VN xã Bản Phiệt chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam
Lượt xem: 46

     Ngành Y là một ngành cao quý, mang sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho con người. Với tinh thần y đức sáng ngời, các thầy thuốc, cán bộ, nhân viên ngành Y đã ngày đêm cống hiến, hy sinh thầm lặng, góp phần quan trọng vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân. Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024) Chiều ngày 27/2/2024,  Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Bản Phiệt đến thăm và chúc mừng đến toàn thể đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên ngành Y tế xã Bản Phiệt.

anh tin bai

Đoàn xã chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Trạm y tế xã Bản Phiệt

    Trải qua bao giai đoạn, ngành Y tế xã Bản Phiệt đã có những bước phát triển vượt bậc, góp phần quan trọng vào công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Các y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên của Trạm y tế xã Bản Phiệt đã luôn nỗ lực, cống hiến, hết lòng vì người bệnh, luôn thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y như từ mẫu"; luôn xem lời Người là kim chỉ nam, chuẩn mực y đức cao quý nhất của thầy thuốc.

     Thời gian qua trạm y tế xã Bản Phiệt luôn làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh, đảm bảo công tác khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc điều trị cho các bệnh nhân. Chủ động, phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức các lớp tập huấn về chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, sức khỏe sinh sản cho phụ nữ, vị thành niên; đảm bảo công tác an toàn vệ sinh thực phẩm trong dịp lễ, tết; triển khai thực hiện tốt công tác tuyên truyền kế hoạch hóa gia đình.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Anh Tú- CT.UBND xã phát biểu

    Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Bản Phiệt ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của ngành Y tế xã Bản Phiệt trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân và tin tưởng rằng, với tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên ngành Y xã Bản Phiệt sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân.

    Nhân dịp này, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN chúc cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên ngành y tế  mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân cũng như góp phần vào sự phát triển chung của địa phương, xứng đáng với niềm tin, sự mong đợi của Nhân dân.

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1