TRƯỜNG THCS XÃ BẢN PHIỆT ĐẠT GIẢI CAO TRONG CUỘC THI NGÀY HỘI XUÂN NĂM 2024
Lượt xem: 57
Thực hiện văn bản số 380/KH-UBND ngày 29/12/2023 của UBND huyện Bảo Thắng về việc tổ chức các hoạt động văn hoá, thể thao mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024, Phòng GD&ĐT huyện Bảo Thắng xây dựng kế hoạch số 01/KH-PGD&ĐT ngày 04/01/2024 về viêc tổ chức Ngày hội xuân 2024. Nhằm Tôn vinh các giá trị văn hoá Việt Nam, giáo dục học sinh về bản sắc dân tộc. Giúp các em học sinh có cơ hội tìm hiểu nét văn hoá truyền thống, thể hiện tài năng, phát huy năng khiếu và tính sáng tạo, tinh thần chủ động của các em học sinh trong Ngày hội xuân.
Sáng ngày 20/02/2024, tức ngày 11/01/2024 âm lịch, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bảo Thắng tổ chức ngày hội xuân năm 2024 địa điểm tại Sân nhà truyền thống huyện Bảo Thắng. Ngày hội xuân Giáp Thìn năm 2024 gồm các nội dung :
1. Ra mắt cuốn “Lịch sử Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Bảo Thắng”.
2. Học sinh tham gia trải nghiệm các hoạt động: Khai bút đầu xuân (thi viết thư pháp, chữ đẹp); tham quan nhà truyền thống huyện Bảo Thắng; trò chơi dân gian.
Trường THCS xã Bản Phiệt có 02 học sinh tham gia cuộc thi ngày hội Xuân năm 2024 với nội dung Khai bút đầu xuân (thi viết thư pháp, chữ đẹp) do thầy giáo Lê Tiến Dũng hướng dẫn. Nhà trường xác định đây là một sân chơi bổ ích cho tất cả các em học sinh nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Tôn vinh nét chữ thư pháp, chữ đẹp, khích lệ các em luyện chữ đẹp và duy trì nền nếp, thói quen tốt trong học tập. Kết quả 2/2 học sinh tham gia đạt giải: 01 giải nhất thuộc về em Đỗ Văn Phóng học sinh lớp 6A; em Đỗ Bảo Ngân lớp 9A đạt 01 giải khuyến khích. Bao công sức của thầy trò, sự cố gắng rất lớn của mỗi học sinh tham gia thi viết và công lao ân cần, tâm huyết dậy dỗ của thầy giáo đã được đền đáp. Ra quân đầu xuân của thầy và trò trường THCS xã Bản Phiệt đem về những giải thưởng, báo hiệu một năm thành công rực rỡ; Ngày hội xuân năm 2024 đã giúp học sinh được trải nghiệm, giao lưu, học tập nâng cao trình độ kiến thức để học sinh biết nhiều hơn về các nét chữ thư pháp và cũng là cơ hội cho các bạn được thể hiện kĩ năng viết chữ sáng tạo của riêng mình. Đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm giáo dục các em về kĩ năng sống, về các nét đẹp cần gìn giữ trong văn hóa truyền thống dân tộc. Bên cạnh đó Ngày hội xuân lan toả ý nghĩa đến mọi người, mọi nhà.
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1