KẾT NỐI GIAO LƯU SINH HOẠT CHUYÊN MÔN GIŨA TRƯỜNG MN ÁNH SAO XÃ BẢN PHIỆT VÀ MN SƠN CA THỊ TRẤN TẰNG LOỎNG
Lượt xem: 109
Sáng 30/01/2024 trường MN Ánh Sao xã Bản Phiệt đã phối hợp với trường MN Sơn Ca Tằng Loỏng tổ chức buổi kết nối giao lưu sinh hoạt chuyên môn với chuyên đề “Ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến trong tổ chức hoạt động giáo dục mầm non”.
Tham dự buổi giao lưu sinh hoạt chuyên môn có CBQL, tổ chyên môn và giáo viên của trường MN Ánh Sao và trường MN Sơn Ca. Tai buổi sinh hoạt chuyên môn CBQL và giáo viên 2 nhà trường đã tham dự 01 hoạt động giáo dục tại lớp MG 3 tuổi A3 do giáo viên Lê Thị Thanh thực hiện. Sau khi dự hoạt đông động giáo dục CBQL và giáo viên 2 nhà trường đã cùng nhau thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm trong việc lựa chọn nội dung, cách thức ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến vào tiết dạy sao cho hiệu quả, sáng tao, phát huy được tính chủ động, tích cực của học sinh.
Buổi kết nối giao lưu sinh hoạt chuyên môn đã giúp cho CBQL, GV trường MN Ánh Sao và MN Sơn Ca xây dựng được tình cảm gắn bó, đoàn kết, chia sẻ, cùng nhau đổi mới, sáng tạo để nâng cao chất lượng hoạt động chuyên môn trong nhà trường./.
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1