CHƯƠNG TRÌNH CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024 CỦA TRƯỜNG THCS XÃ BẢN PHIỆT
Lượt xem: 65
Thực hiện Kế hoạch số 35/KH-THCSBP ngày 18 tháng 01 năm 2024 kế hoạch tổ chức Ngày Hội mừng xuân với chủ đề “ Xuân yêu thương - Tết sum vầy” của trường THCS xã Bản Phiệt.
Sáng ngày 19/2/2024, tức ngày 10/01/2024 âm lịch, thầy và trò trường THCS xã Bản Phiệt hân hoan quay trở lại trường sau những ngày nghỉ Tết Nguyên đán sum vầy ấm áp bên gia đình. Những tiếng nói cười rộn vang, những lời chúc sức khoẻ và may mắn đầu năm càng làm rạo rực thêm không khí của những ngày đầu xuân mới. Những gương mặt háo hức, tươi vui phấn khởi để cùng tổ chức chương trình “Chào xuân năm mới Giáp Thìn 2024”.
Về phía nhà trường có thầy giáo Đặng Văn Hiếu - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THCS xã Bản Phiệt; cô giáo Nguyễn Thị Minh Thu - Phó hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và hơn 300 em học sinh trường THCS xã Bản Phiệt có mặt đông đủ.
Mở đầu chương trình chào xuân là màn khởi động với điệu múa xòa: “ Vũ điệu kết đoàn” của toàn thể các đồng chí cán bộ giáo viên nhân viên và các em học sinh, báo hiệu một năm nhiều niềm vui, đoàn kết và thành công.
Để tiếp theo chương trình Chào xuân Giáp Thìn bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các thầy cô và các em học sinh trong đội văn nghệ xung kích của nhà trường biểu diễn.
Tiếp đến là: “Hái lộc đầu xuân” trả lời các câu hỏi về chủ đề Tết và mùa xuân với rất nhiều quà lì xì đầu năm với sự tham gia của toàn thể các thầy cô và các em học sinh.
Trò chơi kéo co: Mỗi lớp là một đội; mỗi đội thi đấu gồm 10 thành viên: 5 Nam, 5 Nữ. Trong đó: Khối 8 và khối 9 thi đấu với nhau; Khối 6 và khối 7 thi đấu với nhau để tìm ra đội thắng cuộc. Kết quả: ( Khối 8,9 đội chiến thắng thuộc về với 8A; Khối 6,7 đội thắng thuộc về với 7A). Trò chơi dân gian: “Bịt mắt bắt vịt” là kết thúc chương trình chào xuân năm 2024. Mỗi lớp cử 01 học sinh tham gia trò chơi; Kết quả thuộc về 2 em học sinh Sùng Mạnh Quân lớp 9C và em Hoàng Đức Hải lớp 7A.
Chương trình “Chào xuân năm mới Giáp Thìn 2024”. của trường THCS xã Bản Phiệt thực sự ý nghĩa và vô cùng hấp dẫn. Chương trình đã giúp học sinh được trải nghiệm, giao lưu, học tập nâng cao trình độ kiến thức, trau dồi các kỹ năng sống, kỹ năng thực hành giao tiếp, có cơ hội thể hiện một không gian Tết cổ truyền ngay tại trường học là hoạt động thiết thực, giúp học sinh hiểu hơn, yêu hơn và có ý thức giữ gìn nét đẹp văn hóa của dân tộc, giáo dục lòng nhân ái, sự sẻ chia…Đây cũng là dịp để học sinh được giao lưu, học hỏi, vui chơi trong không khí vui tươi, rộn ràng, để mở rộng mối quan hệ giao tiếp, làm giàu kỹ năng sống.
Cũng trong sáng nay, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã có buổi Gặp mặt đầu xuân mới vui vẻ và ấm cúng. Đồng chí Đặng Văn Hiếu - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường - đã gửi lời chúc mừng năm mới nhiều sức khoẻ, bình an, tài lộc, vạn sự như ý tới đại gia đình THCS xã Bản Phiệt. Chúc THCS xã Bản Phiệt bước sang năm mới với nhiều thành công mới. Cùng với đó, những phong bao lì xì mang lộc đầu năm cũng đã được Ban Giám hiệu và Công đoàn nhà trường trao tận tay tới toàn thể giáo viên - nhân viên nhà trường như một lời chúc may mắn đầy ý nghĩa.
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1