ẤM ÁP NHỮNG PHẦN QUÀ TẾT DÀNH TẶNG HỌC SINH NGHÈO, HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC XÃ BẢN PHIỆT.
Lượt xem: 607
Trong không khí phấn khởi chuẩn bị đón chào Xuân mới, chiều ngày 31/01/2024, Trường TH xã Bản Phiệt tổ chức chương trình “Tết ấm cho em - Xuân Giáp Thìn 2024” nhằm giúp đỡ, hỗ trợ, sẻ chia cùng học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các em được đón Tết trong không khí vui tươi, ấm áp.
🌸❤️Quyên góp vì học sinh nghèo nhân dịp tết Nguyên đán là một hoạt động thường niên của nhà trường có ý nghĩa thiết thực trong việc góp phần khơi dậy, phát huy mạnh mẽ truyền thống đoàn kết, giáo dục lòng nhân ái tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta. Những phần quà tuy chưa nhiều về mặt vật chất nhưng đã góp phần động viên kịp thời các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một cái Tết ấm áp hơn từ vòng tay yêu thương của Phòng GD-ĐT huyện Bảo Thắng, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và học sinh trong nhà trường, giúp các em vững bước vào năm mới với tinh thần lạc quan hơn trong cuộc sống cũng như trong học tập, vượt lên chiến thắng mọi khó khăn.
❤️🌸Chương trình đã trao 52 suất quà với tổng trị giá hơn 15 triệu đồng, từ Phòng GD-ĐT huyện Bảo Thắng, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và học sinh trong nhà trường.
❤️🌸Chương trình đã trao 171 chiếc áo khoác ấm trao tặng cho học sinh của nhà trường từ Trung tâm tình nguyện Quốc gia, Dự án Nuôi Em - Nhóm tình nguyện Niềm Tin. Cùng 03 xuất quà từ Chị nuôi của 3 em Thào Thị Hoa - Lớp 3A4, em Thào Seo Thắng - Lớp 2C, em Tẩn Mạnh Tú - lớp 1C.
❤️Nhà trường xin được cảm ơn những tình cảm yêu thương, ấm áp của của Phòng GD-ĐT huyện Bảo Thắng, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và học sinh, Trung tâm tình nguyện Quốc gia, Dự án Nuôi Em - Nhóm tình nguyện Niềm Tin đã dành cho các em học sinh nghèo, học sinh khó khăn của trường TH xã Bản Phiệt được đón tết vui vẻ và đầm ấm.
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1