TRƯỜNG THCS XÃ BẢN PHIỆT TRAO QUÀ TẾT CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP XUÂN GIÁP THÌN
Lượt xem: 87
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 - 2024, sáng ngày 30/01/2024, liên đội trường THCS xã Bản Phiệt đã tổ chức thực hiện chương trình trao quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong liên đội.
🌺 Tới dự có đổng chí Thền Văn Quang - Phó giám đốc cùng các thầy cô giáo đại diện Trung tâm KTTH-HNDN&GDTX tỉnh Lào Cai cùng các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường.
🌺 Tại chương trình, đại diện Trung tâm GDTX tỉnh Lào Cai KTTH-HNDN&GDTX tỉnh Lào Cai đã trực tiếp trao tặng 15 suất quà cho các em học sinh lớp 9; đại diện cho Công đoàn và liên đội trao tặng 18 suất quà trị giá mỗi suất 200 000đ cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn. Em Vàng Thanh Thảo học sinh lớp 9B có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tặng riêng 500000đ và 10 kg gạo. Đây là những món quà đầy ý nghĩa nhân dịp tết đến xuân về, góp phần giúp đỡ, động viên các em học sinh yên tâm, phấn khởi vượt khó đến trường, vươn lên trong học tập, đón tết vui vẻ đầm ấm.
🌺Thầy giáo Đặng Văn Hiếu - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn và chúc Tết các đại biểu đại diện Trung tâm GDTX tỉnh Lào Cai, các thầy cô giáo, CBNV và các em HS trong toàn trường, đồng thời dặn dò các em đón Tết Nguyên Đán an toàn, lành mạnh.
🌺 Liên đội xin kính chúc các thầy cô giáo, các em học sinh đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024 an khang, thịnh vượng, gặt hái nhiều thành công
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1