CHIA SẺ YÊU THƯƠNG, ẤM ÁP TÌNH NGƯỜI.
Lượt xem: 199

Nhân dịp chào xuân mới Quý Mão 2023 và hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930-03/2/2023). Phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường, với tinh thần tương thân tương ái, tình nguyện hướng về cộng đồng, Công đoàn Trường mầm non Ánh Sao đã phát động các hoạt động thiện nguyện nhằm mục đích động viên, chia sẻ và mang những món quà yêu thương đến các cháu học sinh khuyết tật, học sinh mắc bệnh hiểm nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Bản Phiệt.
Với thông điệp “Chia sẻ yêu thương - Sưởi ấm tình người” Công đoàn nhà trường đã quyên góp được 450 kg gạo và 2,6 triệu đồng chia làm 32 xuất quà gửi tặng các cháu học sinh khuyết tật, học sinh mắc bệnh hiểm nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt ngày 8/2/2023 đại diện BGH và giáo viên nhà trường đã đến tận nhà động viên, trao quà cho em Lý Thị Thảo Nhi Học sinh trường Tiểu học Bản Phiệt có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và đang mắc bệnh hiểm nghèo.
Những đóng góp nhỏ bé tuy không nhiều và cũng không quá lớn lao nhưng phần nào thể hiện tấm lòng chung tay giúp sức của tập thể cán bộ, giáo viên trường MN Ánh Sao với mong muốn giúp trẻ có thêm động lực phấn đấu vươn lên. 
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1