TRƯỜNG TIỂU HỌC XÃ BẢN PHIỆT TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 - 2023 TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH LỚP 5.
Lượt xem: 130

Thực hiện hướng dẫn số 175/PGD&ĐT-VP, ngày 23/5/2023 của Phòng GD&ĐT Bảo Thắng về việc tổng kết năm học 2022-2023. Sáng nay, ngày 29/5/2023, Trường Tiểu học xã Bản Phiệt đã tổ chức tổng kết năm học, tri ân và trưởng thành cho học sinh lớp 5. Đến dự với buổi lễ, nhà trường đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo địa phương, các bậc phụ huynh hoc sinh. BGH cùng với các thầy cô giáo và 561 học sinh trong toàn trường rất phấn khởi. 
Một năm học nữa đã qua đi, cùng với tiếng ve kêu râm ran báo hiệu mùa hè đã tới. Năm hoc 2022-2023 đã khép lại với những cung bậc cảm xúc, thể hiện rất nhiều niềm vui và thắng lợi của thầy trò nhà trường. Trong buổi lễ nhà trường đã đánh giá các phong trào hoạt động thi đua của thầy trò. Tuyên dương, khen thưởng những thành tích đã đat được trong năm học để  tạo động lực cho năm hoc tiếp theo.    
  Trong buổi lễ nhà trường đã khen thưởng cho 95 em HTXS; 164 em tiêu biểu và vượt trội.  Khen thưởng cho 60 học sinh đạt giải các cuộc thi do các cấp tổ chức như "Nét chữ nết người."; "Trạng nguyên Tiếng Việt "; “Đấu trường VoEdu”; “Tiếng Anh IOE” ; “Kể chuyện bằng Tiếng Việt”; Giải thể thao bóng đá, cầu lông… Các em học sinh tham gia đều đạt giải cao cấp huyện và cấp tỉnh. Cùng đồng hành với học sinh nhà trường đã khen thưởng cho 19 giáo viên có thành tích trong công tác bồi dưỡng HS các cuộc thi. 05 giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp huyện; 08 cô giáo được nhận huy hiệu “ Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Lào Cai. Hội cha mẹ học sinh tặng quà 10 xuất quà cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập. Niềm vui đặc biệt giành cho 102/102 học sinh lớp 5 đã hoàn thành chương trình tiểu học.  
   Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Lê Thị Gấm - Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Bản Phiệt đã phát biểu động viên, biểu dương các thành tích nhà trường đã đat được và mong muốn nhà trường phát huy hơn nữa các thành tích trong năm hoc tiếp theo.

Một số hình ảnh tổng kết

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1