Xã Bản Phiệt hăng say tập luyện văn nghệ chuẩn bị cho HDNTQC năm 2023
Lượt xem: 171

Hội diễn NTQC các cơ quan đơn vị huyện Bảo Thắng năm 2023 với chủ đề Bảo Thắng 75 năm tiến bước dưới cờ Đảng là hoạt động thiết thực, ngay sau khi nhận được Kế hoạch của UBND huyện Bảo Thắng về việc Tổ chức Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Khối thi đua các cơ quan, đơn vị huyện Bảo Thắng năm 2023. UBND xã Bản Phiệt đã xây dựng kế hoạch,thành lập đoàn và lựa chọn những tiết mục với chủ để ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước.

     Trong những ngày này, dưới sự hướng dẫn của đạo diễn, biên đạo, các diễn viên, cán bộ,viên chức xã Bản Phiệt đã tích cực tham gia luyện tập chuẩn bị cho hội diễn. Với sự tham gia của 25 diễn viên không chuyên là những cán bộ công nhân viên chức trên địa bàn xã Bản Phiệt không khí tới thời điểm này đang nóng dần, bởi tần suất luyện tập tăng cao, nhưng tiến độ công việc vẫn phải đảm bảo.Tuy phải cân đối giữa công việc và thời gian tập luyện, nhưng các cán bộ,công chức,viên chức vẫn giữ được tinh thần ở mức tốt nhất. Điều đó thể hiện ngay trên những gương mặt rạng rỡ với những nụ cười tươi tắn của mỗi thành viên Tất cả mong muốn đem đến cho người xem một bữa tiệc âm nhạc thật sự ấn tượng, thăng hoa và bùng nổ.

     Với 5 tiết mục tham gia hội diễn ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, về quê hương, đất nước, với tinh thần tập luyện hăng say, tích cực hi vọng rằng sẽ mang đến hội diễn chương trình văn nghệ đặc sắc góp phần vào thành công của Hội diễn văn nghệ quần chúng các cơ quan đơn vị sẽ diễn ra từ ngày 5 -6/5/2023 tại hội trường UBND huyện Bảo Thắng ./.

  

 
T/G: Lại Đăng Quảng
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1