Trường tiểu học xã Bản Phiệt tổ chức ngày hội học sinh
Lượt xem: 84

 Trong tiết trời ấm áp của những ngày cuối xuân. Trường Tiểu học xã Bản Phiệt đã tổ chức Ngày hội học sinh Tiểu học với một không khí vui tươi, tưng bừng náo nhiệt bằng những trải nghiệm dành cho các em học sinh thật thú vị, thật bổ ích.Từ sáng sớm, sân trường đã rực rỡ trong sắc cờ và hoa. Không gian tràn ngập tiếng nhạc sôi động, tiếng cười rộn rã, tiếng reo vui... Các hoạt động của Ngày hội học sinh Tiểu học diễn ra sôi nổi, thực sự thu hút được sự tham gia của toàn bộ học sinh, giáo viên và phụ huynh trong toàn trường. Ngày hội học sinh Tiểu học thực sự đã trở thành nơi giao lưu hấp dẫn, sáng tạo và lý thú của các em học sinh trường Tiểu học.

      Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ của các em học sinh. Đây là cơ hội để các em thể hiện năng khiếu, tài năng âm nhạc, nhảy múa... Mỗi một tiết mục mang đến cho ngày hội một sắc thái riêng, một sự tươi vui, hào hứng hòa trong những tràng pháo tay không ngớt. Những điệu múa dân gian mang đậm bản sắc dân tộc, những màn trình diễn nhảy sôi động với nhiều động tác dễ thương, ngộ nghĩnh và sự điêu luyện trong cách biễu diễn của các em học sinh góp phần làm tăng thêm sức hấp dẫn cho không khí Ngày hội.

     Ngày Hội học sinh hôm nay có 562 em học sinh, các bậc phụ huynh cùng các thầy cô giáo tham dự. Ngày hội diễn ra với các nội dung rất phong phú và đa dạng như: Tổ chức triển lãm các sản phẩm STEM; Phát triển ngôn ngữ Tiếng Việt: Viết chữ đẹp: “Nét chữ - Nết người”; Viết thư pháp theo chủ đề; Sử dụng Sơ đồ tư duy để tìm hiểu CTGDPT; Phát triển năng khiếu: Giáo dục thể chất cho HS qua các trò chơi Nhảy bao bố và Đi xe đạp chậm

        Nhìn những gương mặt ửng đỏ của các bạn tham gia các hoạt động, những đôi mắt trong veo tò mò, hào hứng ánh lên niềm vui khi tự mình khám phá những điều mới lạ, và cả những tiếng trầm trồ thích thú ngưỡng mộ của các cổ động viên nhí đủ để thấy được sức cuốn hút của các hoạt động trải nghiệm mà nhà trường đã dành cho các em. Có lẽ không có bài học nào gần gũi, thiết thực và hiệu quả bằng những bài học cụ thể sinh động từ những trải nghiệm thực tế mà chính các em là chủ nhân tham gia. Chắc chắn rằng những thành công hay thất bại trong những trải nghiệm ấy sẽ thắp sáng trong các em niềm tin vươn tới để các em có thêm nghị lực vượt qua những trở ngại và chạm tay đến những ước mơ trong cuộc sống sau này.

    Ngày hội đã diễn ra trong không khí ấm áp thắp lên niềm vui nụ cười trong ánh mắt của thầy cô và các em học sinh, Đây là dịp trải nghiệm thú vị,độc đáo,rèn luyện cho học sinh kiến thức kỹ năng về các môn học, còn là sân chơi lành mạnh,bổ ích nhằm phát triển nâng cao các tố chất tiềm năng sáng tạo của bản thân học sinh rèn luyện sự tự tin và kỹ năng sống,hình thành và phát triển năng lực,phẩm chất  cần thiết góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh.

      Ngày hội học sinh trường tiểu học xã Bản Phiệt khép lại với phần tổng kết và trao giải, những gương mặt hân hoan,những phần thưởng xứng đáng dành cho các tập thể, các cá nhân,ngày hội sẽ lưu giữ mãi trong ký ức tuổi thơ của các cô,cậu học trò dưới mái trường tiểu học xã Bản Phiệt.

T/g Lại Đăng Quảng CC-VH xã
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1