Trường tiểu học xã Bản Phiệt tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông trong trường học và phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh
Lượt xem: 100

 Thực hiện kế hoạch số 31/THBP ngày 04/04/2023 của trường Tiểu học xã Bản Phiệt. Sáng nay, ngày 24/4/2023, Trường Tiểu học xã Bản Phiệt đã phối hợp với Công an xã Bản Phiệt tổ chức tuyên truyền cho học sinh ở điểm trường Trung Tâm buổi giáo dục Pháp Luật và tuyên truyền ATGT cho học sinh vào tiết sinh hoạt dưới cờ. 

    Nội dung của buổi tuyên truyền tập trung về giáo dục Luật giao thông đường bộ và các chủ trương của Đảng, Nhà nước và của Ngành về công tác đảm bảo trật tự ATGT trong đơn vị như: Xây dựng văn hoá giao thông bắt buộc đội mũ bảo hiểm cho trẻ em từ đủ 6 tuổi khi tham gia giao thông bằng xe gắn máy, xe đạp điện; học sinh không tham gia giao thông bằng xe máy điện, xe phân khối lớn khi chưa đủ điều kiện; phòng, chống ùn tắc giao thông cổng trường, chất lượng phương tiện đưa đón học sinh, xây dựng phương án đưa đón học sinh...

     Để đảm bảo công tác giáo dục an toàn cho học sinh và cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đơn vị. Nhà trường đã triển khai nghiêm túc chương trình giảng dạy giáo dục ATGT do Bộ GDĐT ban hành, triển khai hiệu quả giáo dục trật tự ATGT cho học sinh nhà trường. Tổ chức thường xuyên và hiệu quả các hoạt động ngoại khoá về ATGT; duy trì nếp sinh hoạt Câu lạc bộ, đội thiếu niên xung kích giải quyết ùn tắc giao thông cổng trường. Xây dựng pano, hình ảnh…để tuyên truyền tới tất cả học sinh trong các đơn vị trường học; cung cấp tài liệu hỗ trợ dạy - học về ATGT cho giáo viên, học sinh phổ thông theo kế hoạch của Ngành. Nhà trường xây dựng phương án đưa đón học sinh, phối hợp các lực lượng chức năng kiểm tra chất lượng phương tiện đưa đón học sinh bảo đảm an toàn không để xảy ra ùn tắc giao thông tại cổng trường.

    Buổi tuyên truyền đã thu hút được sự quan tâm của học sinh, giáo viên. Thể hiện rõ qua phần giao lưu trả lời các câu hỏi. Các em hăng hái, nhiệt tình tham gia trả lời theo sự hiểu biết của mình và nhận được nhiều phần quà ý nghĩa. Qua đó đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh trong việc tự giác chấp hành và có ý thức tuyên truyền sâu rộng trong gia đình, cộng đồng về các quy định của pháp luật đảm bảo trật tự ATGT và văn hóa giao thông; góp phần giảm thiểu vi phạm và tai nạn giao thông.

                

T/G : Lại Đăng Quảng CC-VH
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1