TRƯỜNG THCS XÃ BẢN PHIỆT HÂN HOAN CHÀO ĐÓN: “ NGÀY HỘI THIẾU NHI VUI KHỎE - TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN
Lượt xem: 90

 

TRƯỜNG THCS XÃ BẢN PHIỆT HÂN HOAN CHÀO ĐÓN: “ NGÀY HỘI THIẾU NHI VUI KHỎE - TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN VÀ CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/03/1931-26/03/2023)” .
Tháng ba - Tháng của Thanh niên Việt Nam, tháng của tuổi trẻ với bao nhiệt huyết, niềm tự hào của sức trẻ cống hiến. Tháng ba với bao tâm hồn hướng về kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là một ngày trọng đại đối với lực lượng thanh niên nói riêng và toàn thể đất nước Việt Nam nói chung.
Được sự nhất trí của Chi Bộ - Ban giám hiệu trường THCS xã Bản Phiệt. Sáng ngày 25/3/2023 trường THCS xã Bản Phiệt long trọng tổ chức Ngày hội thiếu nhi vui khỏe - tiến bước lên đoàn. Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2023). Nhằm ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đồng thời giúp các em có sân chơi bổ ích rèn luyện cả về thể chất lẫn tinh thần học tập tốt, rèn luyện tốt để trở thành những đội viên gương mẫu tiêu biểu đi đầu trong các hoạt động, phong trào của nhà trường cũng như của ngành. Tới dự có nhà giáo Đặng Văn Hiếu - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, nhà giáo Nguyễn Thị Minh Thu - Phó bí thư Chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường, nhà giáo Lê Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn trường, cùng các đồng chí cán bộ giáo viên nhân viên và hơn 300 em học sinh của trường THCS xã Bản Phiệt. Ngày hội được bắt đầu bằng những tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc với những lời ca tiếng hát ngợi ca quê hương, đất nước; Ngợi ca tuổi trẻ Lào Cai nói riêng và tuổi trẻ cả nước nói chung với niềm tự hào khoác trên mình màu áo xanh tình nguyện. Đây chính là món quà ý nghĩa, lời động viên, khích lệ, tự hào và cũng là lời giục giã, quyết tâm phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của các em đội viên trong nhà trường. Tiếp theo chương trình: Hoạt động trải nghiệm giáo dục Stem và hoạt động thể thao gồm: Thi đấu cầu lông, đánh bóng chuyền hơi. Phần hội đã tạo sân chơi cho lành mạnh cho các em học sinh có cơ hội giao lưu, học tập lẫn nhau, tăng cường sức khỏe, nâng cao tình đoàn kết, tạo hứng khởi cho các em tham gia phong trào thể dục thể thao và góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực khơi dậy phong trào TDTT ở tất cả các lứa tuổi trong nhà trường.
Các lớp tham gia hội thi sản phẩm Stem có nhiều sản phẩm đã được đầu tư, chất lượng tham gia được nâng lên rõ rệt. Ban tổ chức trao ( 01 giải Nhất cho lớp 9A, 01 giải Nhì cho lớp 6B, 01 giải ba cho lớp 6A) . Kết thúc trận đấu ban tổ chức trao giải cho các đội: Cầu lông nội dung đôi nam: ( Nhất cho lớp 6B, nhì 7B); Ban tổ chức trao giải cầu lông nội dung đôi nam nữ: ( Nhất lớp 7A, nhì 6B); Bóng chuyền hơi: Ban tổ chức trao giải ( 01 nhất cho lớp 9A, 01 giải nhì 8C và 01 giải ba cho lớp 9B); Bên cạnh đó các thầy cô giáo cũng tham gia nhiệt tình các hoạt động nhất là hoạt động thể dục thể thao: Thi đấu giao hữu bóng chuyền hơi giữa các đơn vị trong địa bàn xã, tham gia giao hữu cầu lông giữa các tổ chuyên môn….
 Ngày hội đã thu đông đảo các học sinh cũng như các đồng chí cán bộ giáo viên nhân viên trong toàn trường các hoạt động diễn ra với tinh thành vui khỏe nhằm tuyên truyền giáo dục cho các em truyền thống 92 năm xây dựng và phát triển Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, bên cạnh đó tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh giúp các em nỗ lực trau dồi bản thân.

tg Lại Đăng Quảng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1