LAN TỎA TINH THẦN “ TƯƠNG THÂN TƯƠNG ÁI” TRONG ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÝ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN, HỌC SINH VÀ CÁC BẬC CHA MẸ HỌC SINH TRƯỜNG THCS XÃ BẢN PHIỆT
Lượt xem: 21
Trong thời gian vừa qua trường THCS xã Bản Phiệt đã gửi thư kêu gọi toàn thể các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh, các bậc cha mẹ học sinh, các nhà hảo tâm trong toàn trường phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, tham gia ủng hộ, giúp đỡ kinh phí cho em Trung Tuấn Hưng đang học lớp 6B, trường THCS xã Bản Phiệt, hộ khẩu thường trú tại thôn K8, xã Bản Phiệt bị mắc bệnh hiểm nghèo ( Ung thư vòm mũi giai đoạn 4), gia đình đã cho em đi điều trị tại bệnh viện K Hà Nội nhưng không có chuyển biến. Hiện nay tình trạng em Hưng khá nặng, và đang ở nhà dùng thuốc giảm đau, nhìn những cơn đau của em mà những người thầy người cô, những người làm cha làm mẹ và các bạn cùng trang lứa cũng phải xót xa và lòng quặn đau vì thương em.
Trong cuộc sống ai cũng mong muốn mọi điều tốt đẹp nhất đến với mình. Nhưng không phải lúc nào cuộc sống cũng mỉm cười và diễn ra một cách hoàn hảo như ta mong muốn. Với tinh thần tương thân tương ái, để giúp em xoa dịu những cơn đau và những khó khăn của em Hưng, với mong muốn tiếp thêm sức mạnh, nghị lực để em Hưng chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo mà mình đã mắc phải.
Sau khi nhận được số tiền kêu gọi ủng hộ, đại diện ban giám hiệu nhà trường, Ban đại diện cha mẹ học sinh, các đồng chí giáo viên, nhân viên đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền kêu gọi ủng hộ được cho đại diện gia đình của em Trung Tuấn Hưng với tổng số tiền ủng hộ là: 18.164.000đ.
Đợt 1 nhà trường đã trao cho gia đình em Hưng số tiền 9.890.000đ (trong đó các nhà hảo tâm ủng hộ 2.500.000đ, tập thể CB,GV,NV và HS trường THCS là 7.390.000đ) vào ngày 22/03/2024. Đợt 2 nhà trường đã trao cho gia đình em Hưng số tiền 8.274.000đ (trong đó: Quỹ hỗ trợ CBQL, GV, NV và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Phòng GD & ĐT huyện Bảo Thắng: 1.500.000đ; các nhà hảo tâm ủng hộ 2.100.000đ, tập thể CB-GV-NV và HS trường THCS là 4.674.000đ trong đó lớp 6A: 1.000.000đ; lớp 6B: 1.500.000đ) vào trưa ngày 29/03/2024. Hy vọng với tình cảm, sự yêu thương, chia sẻ của mọi người, em Trung Tuấn Hưng sẽ yên tâm chữa bệnh, mau chóng khỏe mạnh để tiếp tục học tập. Nhà trường xin phép được tạm dừng nhận, không kêu gọi ủng hộ hỗ trợ cho em học sinh Trung Tuấn Hưng để dành cơ hội cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn khác. Toàn bộ danh sách các tập thể, cá nhân ủng hộ nhà trường sẽ công khai trước tập thể hội đồng nhà trường và đăng trên zalo, fB của nhà trường.
Trường THCS xã Bản Phiệt xin gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc trước những tấm lòng nhân ái đã dành sự quan tâm cho em Trung Tuấn Hưng mắc bệnh hiểm nghèo và đã phần nào giúp em có cơ hội chiến đấu với nghịch cảnh, để sống, để viết tiếp những ước mơ. Sự chia sẻ, yêu thương và hành động giúp đỡ đã thực sự lan tỏa tinh thần “ Tương thân, tương ái”. Có thể nói đây là một việc làm có ý nghĩa thiết thực thể hiện truyền thống tốt đẹp của cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh và các em học sinh trường THCS xã Bản Phiệt. Và đó cũng chính là bài học giáo dục các thế hệ học sinh về giá trị của tình người, sự cảm thông, sẻ chia, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống! Qua thời gian kêu gọi ủng hộ, BGH nhà trường rất xúc động và trân quý trước tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ của rất nhiều thầy cô giáo, các bậc phụ huynh học sinh, quỹ hỗ trợ CBQL, GV, NV và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Phòng GD & ĐT huyện Bảo Thắng và các nhà hảo tâm… Mong rằng trong thời gian tới nhà trường sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của mọi người, mọi tổ chức trong các hoạt động của nhà trường.
T
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1