Xã Bản Phiệt phối hợp với công an huyện Bảo Thắng tổ chức vui tết trung thu cho các cháu tại thôn Nậm Sưu
Lượt xem: 93

   Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, tối 26/9/2023, UBND xã Bản Phiệt phối hợp với Công an huyện Bảo Thắng đã tổ chức vui tết Trung thu năm 2023 tại thôn Nậm Sưu. Đến dự và chung vui với các cháu có các đồng chí lãnh đạo ĐU-HĐND-UBND-MTTQ và các ban nghành đoàn thể xã, ban phát triển thôn Nậm Sưu,các cháu thiếu niên,nhi đồng.Khắc phục điều kiện về thời tiết, bằng sự quyết tâm đem đến cho các bạn nhỏ thôn Nậm Sưu một Tết trung thu vui vẻ, ấm áp

     Mở đầu là các tiết mục văn nghệ, các hoạt cảnh đặc sắc giới thiệu về nguồn gốc của Tết Trung Thu, các câu chuyện về Bác Hồ đối với thiếu nhi, tạo ra không khí vui tươi, đoàn kết.

     Các em được tham gia các trò chơi của “chị Hằng và chú Cuội” trực tiếp hướng dẫn, giải đáp các câu hỏi đố vui có thưởng, tham gia các trò chơi thú vị, đặc sắc…đã đem lại tiếng cười sảng khoái, vui tươi, dí dỏm, tạo tinh thần phấn khởi cho các em…Cuối cùng các em được tham gia “phá cỗ đêm rằm” trong tiếng cười vui vẻ, reo hò, hồn nhiên của tuổi thơ.

     Tại chương trình, Công an huyện đã trao tặng 70 phần quà đến các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 2 điểm trường Phân hiệu Mầm non và Phân hiệu Tiểu học xã Bản Phiệt. Và 170 phần quà cho các bạn thiếu nhi thôn Nậm Sưu.

     Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Đồng thời cũng là dịp để Đảng ủy, lãnh đạo xã, CBCS Công an huyện thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến các cháu thiếu niên nhi đồng - thế hệ mầm non, tương lai của đất nước. Qua đó nhằm động viên, khích lệ các cháu luôn nỗ lực học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.

 

 

 

 

 

T/G : Lại Đăng Quảng CC-VH
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1