Tổ đại biểu số 1 HĐND huyện Bảo Thắng, đại biểu HĐND xã Bản Phiệt tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2023 tại thôn Nậm Sò - xã Bản Phiệt
Lượt xem: 188

 

Sáng 22/6/2023, Tổ đại biểu số 1 HĐND huyện Bảo Thắng được bầu tại 2 xã Bản Cầm, Bản Phiệt và Đại biểu HĐND xã Bản Phiệt tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 14 HĐND huyện và trước kỳ họp thứ 8 HĐND xã Bản Phiệt. Tham dự có đồng chí Hoàng Văn Thái - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Bản Cầm - Tổ trưởng tổ đại biểu số 1 HĐND huyện Bảo Thắng; đồng chí Lê Thị Gấm - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Bản Phiệt - Tổ phó tổ đại biểu HĐND huyện; đồng chí Phàn Xuân Tiến, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Bí thư Đảng ủy xã Bản Phiệt; các ông, bà đại biểu HĐND xã Bản Phiệt. Cùng tham dự chương trình tiếp xúc cử tri, có các đồng chí trong TT HĐND, UBND, UBMTTQVN và các ban ngành đoàn thể, CBCC xã Bản Phiệt và trên 70 cử tri đại diện các hộ dân thôn Nậm Sò.

Tại hội nghị, Tổ đại biểu HĐND huyện và đại biểu HĐND xã đã thông tin tới cử tri về tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, giải pháp 6 tháng cuối năm; hoạt động của thường trực, các ban, các tổ, các đại biểu HĐND huyện, xã trong 6 tháng đầu năm; dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thường lệ giữa năm HĐND huyện và HĐND xã…

Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, đại diện Thường trực UBND xã đã tiếp thu và trả lời trực tiếp các ý kiến của cử tri thuộc trách nhiệm, thẩm quyền giải quyết của địa phương. Đối với các ý kiến kiến nghị thuộc thẩm quyền của huyện, Tổ đại biểu HĐND huyện đã tiếp thu để tổng hợp báo cáo Thường trực HĐND huyện xem xét chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Phát biểu với cử tri, đồng chí Phàn Xuân Tiến, Bí thư Đảng ủy đã làm rõ thêm một số nội dung liên quan đến những ý kiến kiến nghị của cử tri. Đồng chí yêu cầu UBND và các ban ngành đoàn thể xã cần có sự vào cuộc tích cực, đồng thời phối hợp với các cơ quan, đơn vị có thẩm quyền cùng tham gia giải quyết triệt để các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Các vị đại biểu HĐND sẽ có trách nhiệm giám sát các nội dung trả lời, giải quyết này./.

                                                               

 

 

Nguyễn Quốc Lâm - HĐND xã
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1